Hiện nay, tình trạng ổ cứng không nhận là lỗi mà iRecovery nhận được nhiều vô kể, đây là tình trạng xảy ra khá thường xuyên ở hầu hết các thiết bị cần được cứu dữ liệu. Và cũng như mọi ngày, trung tâm lại tiếp nhận tình trạng ổ cứng không nhận từ một khách hàng nước ngoài khi hôm trước vẫn sài bình thường.
Như những nội dung trước đây, tình trạng ổ cứng không nhận do nhiều nguyên nhân xảy ra. Vì thế, ngay khi tiếp nhân thiết bị và thông tin từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ để tìm ra được nguyên nhân gây lỗi. Một điều lưu ý là thiết bị đã được mang ra tiệm sửa máy tính để hỏi thì được bảo là chip đã chết và báo thay mới. Sau kiểm tra thì KTV iRecovery đánh giá vẫn còn khả năng khôi phục rất cao.
Tiếp theo, KTV sẽ báo giá và trình bày phương án thực hiện cho khách hàng, phương án thực hiện sẽ cho chạy kiểm tra các chip trên thiết bị bằng PC -3000. Sau chuẩn đoán, chuyên viên sẽ tách chip ra để xử lý, sau đó đưa vào PC-3000 Portable nạp lại phần mềm tương thích của thiết bị xử lý tiếp firmware và truy xuất dữ liệu.
Đây là tình trang mà iRecovery xử lí khá thường xuyên nên không thể làm khó được các KTV chỉ cần một buổi làm việc, dữu liệu đã có thể lấy lại 100% cho khách hàng. Khách hàng được kiểm tra và nhận dữ liệu ngay tại trung tâm một cách thuận tiện.
Với tiêu chí mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, iRecovery trang bị không chỉ một phòng Lab hiện đại mà thêm vào đó là phòng chờ, tiếp khách thật thuận tiện để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đến trao trả dữ liệu. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách cam kết bảo mật dữ liệu an toàn dành cho khách hàng đồng thời hạn chế tối đã KTV tiếp xúc với dữ liệu trong quá trình phục hồi dữ liệu.
Thế nên, khi gặp sự cố về dữ liệu quý khách chỉ cần để lại thông tin để dược tư vấn tận tình hoặc hãy đến ngay Trung tâm khôi phục dữ liệu iRecovery được kiểm tra chi tiết.