Hiên nay, các ổ cứng dạng box thường xuyên mắc phải lỗi không nhận hay bị treo. Và iRecovery cũng vừa xử lý cứu dữ liệu ổ cứng di động Box HDD Transcend 3TB 2.5" USB cho khách hàng với tinhd trạng không nhận và ổ cứng bị treo khi sử dụng.
Với những tình trạng ổ cứng không nhận, kỹ thuật viên của iRecovery phải kiểm tra kĩ càng các linh kiện cũng như nguyên nhân chính gây ra lỗi này. Từ đó, sẽ đưa ra những phương án khôi phục dữ liệu an toàn nhất cho dữ liệu của người dùng.
Trước tiên, iRecovery cần thay thế linh kiện quan trọng trong ổ cứng đó chính là đầu đọc. Và như đã nói trước đó, đầu đọc muốn thay thế nhưng hoạt động được, kỹ thuật viên cần tìm kiếm và lấy linh kiện từ những ổ cứng vẫn đang hoạt động tốt và trùng khớp 100% với thiết bị cần cứu dữ liệu.
Sau khi thay thế được linh kiện phù hợp, thiết bị sẽ được quét trực tiếp bằng công cụ PC-3000 - công cụ chuyên dụng trong lĩnh vực phục hồi dữ liệu để fix lỗi.
Bằng kinh nghiệm lâu năm của kỹ thuật viên cùng sự trợ giúp đắc lực từ những công cụ chuyên dụng và hiện đại thì sau 3 tiếng làm việc. Dữ liệu của khách hàng đã được khôi phục lại 100%.
Vì thế, khi có sự cố xảy ra, hãy liên hệ ngay cho iRecovery qua Hotline: 0965 300 130 để được tư vấn chi tiết cũng như can thiệp kịp thời trước sự cố ngoài ý muốn.