Phone: 0965 300 130 (Hotline) 0969 631 037 (Mr. Khương)
iRecovery - Trung tâm Khôi phục Dữ liệu

iRecovery đạt chứng nhận đào tạo chuyên gia tại Thổ Nhĩ Kỳ

Trở thành "Đơn vị số 1 về lĩnh vực khôi phục dữ liệu" là mục tiêu của iRecovery. Do đó, ngoài việc xây dựng một phòng Lab tiêu chuẩn, trang bị các bộ công cụ, thiết bị chuyên dụng hiện đại, thì năng lực của kỹ thuật cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Vì vậy, iRecovery thường xuyên đề cử chuyên viên tham gia những khóa học đào tạo, nâng cấp chuyên môn trong và ngoài nước.

Vừa qua, chuyên viên của Trung tâm đã được tham gia buổi "Đào tạo Chuyên gia Phục hồi dữ liệu PC-3000 Flash" tại Thỗ Nhĩ Kỳ được tổ chức bởi cha đẻ của PC-3000 là ACE Lab - hãng số 1 thế giới về Data Recovery for Bussiness.

Thông qua khóa học, chuyên viên không chỉ được tiếp thu những kiến thức hữu ích mà còn gặp gỡ giao lưu với nhiều kỹ thuật viên trên thế giới. Đây chính cơ hội mở mang kiến thức, trao dồi kỹ năng, kinh nghiệm, hoàn thiện chuyên môn,... phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Sau khóa huấn luyện, iRecovery đã được cấp chứng chỉ chuyên về PC-3000 Flash. Chứng Nhận đào tạo không chỉ là một bằng chứng về sự thành công cá nhân, mà còn là minh chứng cho sự chuyên sâu và hiện đại trong lĩnh vực khôi phục dữ liệu.

Ngoài ra, iRecovery còn đạt được một số chứng nhận chất lượng khác về các công cụ chuyên dụng từ ACE Lab.

 

Hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm sẽ phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa và mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

icon-messenger
icon-zalo
icon-call