Với iRecovery, hằng ngày luôn nhận được những trường hợp cứu dữ liệu ỏ cứng với những lỗi khác nhau. Và hôm nay, iRecovery vừa nhận ổ cứng với tình trạng không nhận và kêu cơ do khách hàng vô tình làm rớt.
Đây là tình huống mà khách hàng thường xuyên gặp phải khi sử dụng thiết bị lưu trữ như ổ cứng. Khi xảy ra sự cố trên, thông thường ổ cứng sẽ bị hư hòng phần đầu đọc. Do đó, việc người dùng cần làm là mang ngay thiết bị đến trung tâm. Không nên cố gắng khởi động thiết bị vì hành động này sẽ dẫn đến việc ổ cứng cố gắng quay mâm đĩa để đọc dữ liệu sẽ gây trầy xước mâm đĩa. Từ đó dẫn đến mất dữ liệu vĩnh viễn và không thể khôi phục dữ liệu lại được.
Với trường hợp này, chuyên viên dữ liệu sẽ kiểm tra và tiến hành thao mở toàn diện ổ cứng trong một tủ sạch. Điều này sẽ đảm bảo cho môi trường xung quanh được sạch nhất và đảm bảo không có một hạt bụi nào có thể lọt vào ổ cứng.
Tại đây, trung tâm sẽ tiến hành thay thế đầu đọc bị hư hỏng bằng một đầu đọc mới với điều kiện chúng phải hoàn toàn khớp với ổ cứng này. Đây được xem là bước mất nhiều thời gian nhất vì chuyên viên dữ liệu phải tìm kiếm linh kiện phù hợp tuyệt đối cho khách hàng.
Sau khi hoàn tất việc thay thế linh kiện bị hư hỏng, thiết bị sẽ được kết nối vào công cụ PC-300 để đến tiền hành quá trình khôi phục dữ liệu ổ cứng . May mắn trong trường hợp này, mọi dữ liệu đã được lấy lại toàn bộ ngay trong ngày. Vì khách hàng ở xa, nên trung tâm đã phối hợp với khách hàng kiểm tra dữ liệu online mà không cần phải đến trực tiếp. Sau đó, chuyên viên dữ liệu tiến hành đóng gói toàn bộ thiết bị cũ và dữ liệu của khách hàng để gửi hỏa tốc vô cùng an toàn.
Phương châm của iRecovery là phục vụ tất cả khách hàng dù có cách xa về thời gian và địa lý. Trung tâm luôn muốn mang đến một dịch vụ tốt và tiện ích dành cho mọi đối tượng khách hàng. Thế nên, dù ở xa, khác hàng có thể gửi thiết bị đến trung tâm đễ được hỗ trợ hoặc liên hệ Hotline: 0965 300 130.