Tuần qua, iRecovery tiếp nhận ổ cứng di động Box HDD WD My Passport 5TB 2.5" USB 3.0 model WD50NDZW với tình trạng ổ cứng không nhận, kêu cơ, lỗi Firmware.
Đối với những ổ cứng di động Box, việc ổ cứng không nhận do lỗi firmware thường xảy ra phổ biến. Điều này sẽ gây ra tình trạng mất dữ liệu trên thiết bị lưu trữ. Vì thế khách hàng cần khôi phục dữ liệu mới có thể lấy lại được.
Khi bạn phát hiện ra thiết bị của mình bị lỗi firmware, chúng ta không nên tự ý thực hiện cứu dữ liệu tại nhà vì hành động này có thể dẫn đến cấu trúc dữ liệu thay đổi và khiến dữ liệu bị mất vĩnh viễn.
Sau 3 ngày làm việc, dữ liệu của khách hàng được khôi phục 100% và trung tâm đã bàn giao lại cho khách hàng. Nếu như có sự cố xảy ra, hãy gọi ngay Hotline: 0969 631 037 để được can thiệp kịp thời.
Lưu ý cho bạn rằng lỗi firmware buộc phải can thiệp vào phần cứng, chính vì thế thiết bị của bạn sau khi cứu dữ liệu sẽ không thể sử dụng được. Để đảm bảo tính bảo mật dữ liệu, iRecovery luôn hạn chế tối đa kỹ thuật viên không liên quan tiếp xúc đến dữ liệu của khách hàng.
Sau khi phục hồi thành công, khách hàng đã kiểm tra và copy tất cả dữ liệu, iRecovery sẽ xóa dữ liệu cứ được trên các thiết bị của trung tâm. Đây là điều cần thiết nhằm cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.