Như đã nói ở nhiều bài viết trước, ổ cứng là một thiết bị dễ dàng gặp lỗi khi xảy ra sự cố. Vì thế, iRecovery mỗi ngày nhận được rất nhiều các ca cứu dữ liệu ổ cứng bị kêu và không nhận khi kết nối với máy tính. Việc đầu tiên mà trung tâm luôn khuyên người dùng là hãy mang thiết bị đến trung tâm nhanh chóng để được hỗ trợ nhằm nâng cao tỷ lệ khôi phục dữ liệu sau này.
iRecovery sẽ tiến hành kiểm tra lỗi chính xác và khả năng dữ liệu có thể cứu được hay không. Sau đó, chuyên viên sẽ tiến hành đưa ra phương án phục hồi dữ liệu ổ cứng phù hợp để có được tỷ lệ thành công cao nhất cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý với giá và phương pháp phục hồi, trung tâm mới bắt đầu tiến hành qua trình lấy lại dữ liệu.
Với những trường hợp ổ cứng bị kêu khi hoạt động, đồng nghĩa với việc ổ cứng có thể bị lỗi phần cứng và lỗi chính xác là bộ phận đầu đọc bị hư hỏng, va chạm vào bề mặt đĩa. Trong trường hợp này, bạn cần mang thiết bị nhanh chóng đến trung tâm để có thể can thiệp kịp thời. Vì nếu cố gắng cho thiết bị hoạt động thì có thể gây trầy sướt mâm đĩa dẫn đến mất dữ liệu vĩnh viễn.
Quá trình thay thế đầu đọc ổ cứng vô cùng quan trọng và cần rất nhiều yếu tố để thực hiện. Ngoài ra, kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại sẽ góp phần giúp việc thay thế sẽ dễ dàng thành công hơn. Sau khi tiến hành thay thế linh kiện xong, trung tâm tiến hành kết nối thiết bị với PC-3000 để thực hiện truy xuất dữ liệu cho khách hàng.
Sau 1 ngày làm việc, dữ liệu của khách hàng đã khôi phục được 100% 1.2TB. Khách hàng kiểm tra kĩ lưỡng và đến lấy lại dữ liệu trong sự hài lòng. Khi có lỗi xảy ra, khi khách hàng xử lý đúng cách, thì tỷ lệ cứu dữ liệu sẽ được nâng cao rất nhiều. Ngoài ra, yếu tố về thời gian cũng sẽ quyết định tỷ lệ thành công cao hay thấp.
Thế nên, quý khách nên mang thiết bị nhanh chóng đến trung tâm tại 216 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình để được hỗ trợ nhanh chóng hoặc liên hệ Hotline: 0965 300 130, chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn tận tình.