iRecovery đang tiếp nhận thiết bị từ khách hàng với tình trạng ổ cứng không nhận. Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên tại trung tâm đã thực hiện khôi phục thành công 100% dữ liệu cho khách hàng trong 1 buổi làm việc.
Khách hàng khi mang thiết bị đến trung tâm, xác định tình trạng sơ bộ là không nhận. Và cần kiểm tra chi tiết nhất để có được nguyên nhân chính xác. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra phương án khắc phục sự cố phù hợp để khôi phục dữ liệu ổ cứng được thành công nhất.
Khi kiểm tra, kỹ thuật viên xác định ổ cứng đang mắc phải lỗi firmware dẫn đến ổ cứng không nhận. Nếu như ổ cứng của bạn nằm trong trường hợp này, việc sửa chữa cũng như khắc phục sự cố để lấy lại dữ liệu sẽ khá đơn giản. Lỗi này thường là do cài đặt không đúng Firmware của nhà sản xuất hoặc máy tính bị virus.
Đầu tiên, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra toàn bộ phần cứng và nhất phần board mạch. Việc kiểm tra như vậy là do thiết bị đang trong tình trạng không nhận và không nhận lại có rất nhiều nguyên nhân có thể xảy ra. Kiểm tra để chắc chắn rằng ổ cứng không gặp phải tình trạng cháy chip, cháy board nhằm giảm thiểu khả năng hư hỏng thiết bị.
Sau đó, kỹ thuật viên tiến hành kết nối thiết bị vào công cụ khôi phục dữ liệu ổ cứng chuyên nghiệp PC-3000 Portable III để thực hiện việc load firmware và dịch mã. Sau khi qua nhiều bước thực hiện, dữ liệu của khách hàng đã được tìm thấy.
Như vậy, trung tâm sẽ tiến hành cho khách hàng kiểm tra lại dữ liệu một lần nữa và tiến hành xuất file dữ liệu và bàn giao cho khách hàng. Phần lớn, các trường hợp dữ liệu cứu được 100% là nhờ người dùng đã không can thiệp thêm bất kì thao tác gì khi xảy ra sự cố. Vì thế, iRecovery luôn nhắc nhở khách hàng hãy mang thiết bị ngay đến trung tâm khi có sự cố nhằm gia tăng tỷ lệ thành công khi khoi phục dữ liệu.
Hãy gọi ngay cho iRecovery qua Hotline: 0965 300 130 để được tư vấn chi tiết hoặc đến ngay Trung tâm khôi phục dữ liệu iRecovery tại 216 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình để được kiểm tra hoàn toàn MIỄN PHÍ.