Hiện nay, tình trạng mà iRecovery nhận được từ khách hàng nhiều vô kể đó chính là lỗi ổ cứng không nhận. Và cũng như mọi ngày, trung tâm lại tiếp nhận tình trạng ổ cứng di động HDD WD 1TB 2.5” USB Model WD10JMVW lỗi không nhận từ khách hàng.
Như những nội dung trước đây, tình trạng ổ cứng không nhận do nhiều nguyên nhân xảy ra. Vì thế, ngay khi tiếp nhân thiết bị và thông tin từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ để tìm ra được nguyên nhân gây lỗi
Sau khi tìm được nguyên nhân, KTV sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp như phải thay thế linh kiện hay dùng PC-3000 để tiến hàng cứu dữ liệu. Sau đó, KTV sẽ báo giá và trình bày phương án thực hiện cho khách hàng.
Nhận đucợ sự đồng ý từ khách hàng, iRecovery sẽ tiến hành quy trình phục hồi dữ liệu. Trong trường hợp này, chỉ cần một buổi làm việc, dữu liệu đã có thể lấy lại 100% cho khách hàng. Khách hàng đucợ kiểm tra và nhận dữ liệu ngay tại trung tâm một cách thuận tiện.
Với tiêu chí mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, iRecovery trang bị không chỉ một phòng Lab hiện đại mà thêm vào đó là phòng chờ, tiếp khách thật thuận tiện để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đến trao trả dữ liệu.
Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách cam kết bảo mật dữ liệu an toàn dành cho khách hàng đồng thời hạn chế tối đã KTV tiếp xúc với dữ liệu trong quá trình phục hồi dữ liệu.
Thế nên, khi gặp sự cố về dữ liệu hãy đến ngay Trung tâm khôi phục dữ liệu iRecovery tại 216 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM để được kiểm tra chi tiết hoặc gọi ngay Hotline: 0965 300 130 để đucợ tư vấn tận tình.