Phone: 0965 300 130 (Hotline) 0969 631 037 (Mr. Khương)
iRecovery - Trung tâm Khôi phục Dữ liệu

Quy trình phục hồi dữ liệu quận Gò Vấp

​​​​​​​Dịch vụ phục hồi dữ liệu quận Gò Vấp là trung tâm phục hồi dữ liệu cho tất cả các thiết bị lưu trữ như Server, ổ cứng, USB, thẻ nhớ, Smartphone ... dù chúng có bị lỗi do vào nước, xóa - format nhầm, nhiễm virus,... Và để có thể làm tốt, giúp khách hàng lấy lại tất cả dữ liệu đã mất, iRecovery luôn phải có sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, cùng các thiết bị máy móc hiện đại.

Dịch vụ phục hồi dữ liệu quận Gò Vấp là trung tâm phục hồi dữ liệu cho tất cả các thiết bị lưu trữ như Server, ổ cứng, USB, thẻ nhớ, Smartphone ... dù chúng có bị lỗi do vào nước, xóa - format nhầm, nhiễm virus,... Và để có thể làm tốt, giúp khách hàng lấy lại tất cả dữ liệu đã mất, iRecovery luôn phải có sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, cùng các thiết bị máy móc hiện đại.

Quy trình phục hồi dữ liệu quận Gò Vấp có gì?

Tại dịch vụ phục hồi dữ liệu quận Gò Vấp của trung tâm phục hồi dữ liệu iRecovery, cho dù bạn mất dữ liệu từ thẻ nhớ, USB, ổ cứng, SSD hay máy chủ RAID, kỹ thuật viên của iRecovery luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng. Chỉ cần một cuộc gọi qua Hotline: 0969 631 037, dữ liệu của bạn sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Quy trình phục hồi dữ liệu quận Gò Vấp có gì?

1. Tư vấn từ kỹ thuật viên

Điều đầu tiên trong quy trình phục hồi dữ liệu bằng việc mô tả trường hợp mà bạn gặp phải trong quá trình làm việc. Bước này, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn tận tình và trả lời bất kì những thắc mắc của bạn về tình trạng thiết bị đang gặp phải.

Nếu như bạn ở tại Hồ Chí Minh, bạn có thể mang trực tiếp thiết bị đến trung tâm để được kỹ thuật viên kiểm tra trực tiếp.

Nếu bạn ở xa, bạn có thể chuyển phát nhanh hoặc gửi xe thiết bị lỗi đến trung tâm. Khi đóng gói, bạn nên chèn xốp cũng như bọc kín thiết bị để tránh việc bị hư hại thêm. Và phí vận chuyển bên trung tâm sẽ chi trả hoàn toàn cho khách hàng.

2. Đánh giá và kiểm tra thiết bị

Sau khi trung tâm tiếp nhận thiết bị lỗi, các kỹ thuật viên bắt đầu kiểm tra thiết bị của bạn. Trong quá trình kiểm tra, các kỹ thuật viên với chuyên môn cao sẽ kiểm tra cẩn thận những lỗi mà thiết bị đang mắc phải. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ xác định nguyên nhân gây lỗi và khả năng phục hồi dữ liệu của thiết bị. 

Thời gian cho bước này tùy thuộc vào thiết bị của khách hàng

  • Đối với thẻ nhớ, USB sẽ mất 1 buổi
  • Ổ cứng SSD sẽ mất 1 ngày
  • Ổ cứng HDD sẽ mất từ 1 - 3 ngày

3. Báo giá phục hồi dữ liệu

Sau bước đánh giá và kiểm tra hoàn toàn miễn phí trên thiết bị của bạn, các kỹ thuật viên sẽ báo chi phí cho việc khôi phục dữ liệu thành công. Đồng thời sẽ dự kiến được khoản thời gian để hoàn thành việc cứu dữ liệu cho bạn.

Khi khách hàng đồng ý với mức phí và khoảng thời gian đó, iRecovery sẽ làm phiếu nhận lại thiết bị của khách hàng. Đồng thời bạn sẽ cho kỹ thuật viên biết những dữ liệu quan trọng nhất của bạn để kỹ thuật sẽ ưu tiên xử lý. Vì trong nhiều trường hợp, thiết bị bị lỗi quá nặng việc lấy lại dữ liệu sẽ gặp nhiều khó khăn.

Còn khi khách hàng không đồng ý với chi phí được báo, trung tâm sẽ hoàn trả thiết bị nguyên trạng như ban đầu cho khách hàng.

>> Tham khảo thêm: BẢNG GIÁ PHỤC HỒI DỮ LIỆU iRECOVERY

4. Tiến hành phục hồi dữ liệu

Sau khi khách hàng đồng ý cứu dữ liệu, thiết bị sẽ được chuyển đến kỹ thuật viên và tiến hành phục hồi trên những thiết bị phục hồi chuyên nghiệp. Trong đó phải kể đến "Bộ công cụ khôi phục dữ liệu PC3000 Portable III Ultimate System" và "Bộ công cụ phục hồi dữ liệu PC-3000 Express System" mà iRecovery đang sở hữu có rất nhiều tiện ích vượt trội được nhiều nước tin dùng. Với sự hỗ trợ của nó, iRecovery có thể chẩn đoán và sửa chữa ổ cứng, kết hợp lấy lại dữ liệu đã mất từ các giao diện SATA, ATA,.. nhanh chóng, tỉ lệ thành công cao.

Trung bình một ca cứu dữ liệu sẽ mất khoảng hai đến ba ngày. Có thể sớm hoặc muộn hơn dự tính, tùy thuộc vào tình trạng lỗi của thiết bị. Nếu khách hàng đang cần gấp dữ liệu, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ làm nhanh trong 24h.

5. Kết quả

Giai đoạn tiếp theo của quy trình phục hồi dữ liệu, các kỹ thuật viên phục hồi dữ liệu sẽ kiểm tra cẩn thận kết quả công việc mà họ đang xử lý. Họ xem xét cẩn thận dữ liệu đã phục hồi để đảm bảo dữ liệu quan trọng của khách hàng đã được khôi phục thành công nhất có thể.

Khách hàng tại thành phố có thể đến trực tiếp trung tâm để kiểm tra dữ liệu, sau đó sao chép dữ liệu vào thiết bị lưu trữ mới.

Khách hàng ở xa, có thể cài phần mềm ultraviewer để kiểm tra dữ liệu. Sau khi xác nhận đầy đủ dữ liệu, khách hàng chuyển khoản và gửi ổ sao chép. Sau khi sao chép dữ liệu xong, chúng tôi sẽ gói bọc cẩn thận và gửi về theo địa chỉ khách yêu cầu.

Trong những tình huống thiết bị lỗi quá nặng không thể phục hồi hoàn toàn, kỹ thuật viên sẽ giải thích lý do không thể lấy được phần dữ liệu quan trọng nhất cho khách hàng. Khi ấy khách hàng có thể sao chép hoặc không. Nếu không sao chép dữ liệu, khách hàng sẽ không mất phí.

6. Xóa dữ liệu của khách hàng

Sau  khi hoàn tất các bước trên, iRecovery kết thúc công việc với thiết bị của bạn. Vì lí do bảo mật, chúng tôi phải loại bỏ tất cả dữ liệu chúng tôi đã khôi phục từ thiết bị lỗi của bạn.

>> Tham khảo thêm: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Quy định tại iRecovery sẽ lưu trữ dữ liệu giúp khách hàng 5 ngày, để đảm bảo chắc chắn rằng dữ liệu của các bạn đã được lưu vào các thiết bị lưu trữ ổn định. Sau 5 ngày, kỹ thuật viên sẽ xóa phần dữ liệu đó đi và ngay lập tức lưu dữ liệu của khách hàng khác.

Ngoài ra, khi cứu dữ liệu tại iRecovery, tất cả khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm luôn cam kết BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI tất cả thông tin của khách như cách mà iRecovery tạo tiền đề để khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn iRecovery. Hãy gọi ngay cho iRecovery qua hotline: 0969 631 037 ngay khi gặp vấn đề về sự cố.

icon-messenger
icon-zalo
icon-call