Hiện nay, người dùng luôn gặp phải tình trạng lỗi, hư hỏng ổ cứng dẫn đến mất dữ liệu làm gián đoạn quá trình học tập và làm việc. Từ đó, như cầu cứu dữ liệu của người dùng ngày một tăng cao và dần trở nên quá tải. Hiểu được điều đó, iRecovery triển khai dịch vụ phục hồi dữ liệu ổ cứng quận Tân Bình để có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu trên của người dùng.
Việc mất dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ như ổ cứng luôn là nỗi niềm khó nói của người dùng. Với giá trị cốt lõi là mang lại sự tin tưởng và đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. iRecovery tự hào là một đối tác tin cậy của nhiều cơ quan tổ chức, cá nhân trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phục hồi dữ liệu.
- Phục hồi dữ liệu ổ cứng
- Phục hồi dữ liệu Server
- Phục hồi dữ liệu thẻ nhớ
- Phục hồi dữ liệu USB
- Phục hồi dữ liệu điện thoại
Bước 1: Kỹ thuật viên tại iRecovery trực tiếp tiếp nhận thiết bị lưu trữ dữ liệu mà khách hàng mang đến.
Kỹ thuật viên tiến hành tham khảo thông tin chi tiết tình trạng ổ cứng mà khách hàng đang gặp phải.
- Tình trạng hiện tại ổ cứng; các dấu hiệu, hiện tượng khác thường khi sự cố xảy ra.
- Nguyên nhân dẫn đến sự cố hư hỏng, lỗi ổ cứng và mất dữ liệu.
- Khách hàng đã xử lý sau khi sự cố xảy ra: Đã thao tác gì với ổ cứng đó? (tự sửa chữa, thay thế, dùng phần mềm để khôi phục, copy thêm dữ liệu vào ổ cứng...)
Kỹ thuật viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về việc phục hồi dữ liệu
- Cứu dữ liệu tại phân vùng nào của ổ cứng (tập trung cứu ổ C, D hay ổ E,...)
- Những dữ liệu quan tọng mà khách hàng cần quan tâm trong phân vùng đó.
- Các loại định dạng dữ liệu mà khách hàng cần khôi phục như: doc, xls, jpg,...
>> Xem thêm: Cứu dữ liệu ổ cứng bị lỗi Firmware
Bước 2: Kiểm tra ổ cứng
Sau khi tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng sau khi khách hàng mang thiết bị đến, trung tâm tiến hình báo cáo cho khách hàng
- Khả năng phục hồi dữ liệu của thiết bị
- Tình trạng ổ cứng sau khi khôi phục dữ liệu
- Chi phí dịch vụ (phụ thuộc bào tình trạng hư hỏng của ổ cứng, dung lượng thực tế,...iRecovery không tính phí dựa trên dung lượng dữ liệu cần phục hồi.
- Thời gian bàn giao dữ liệu cho khách hàng.
Sau đó, kỹ thuật viên tiến hành viết phiếu nhận thiết bị.
Bước 3: Tiến hành quá trình cứu dữ liệu cho khách hàng
- Sau khi báo giá, đưa ra phương án thực hiện và được sự nhất trí từ phía khách hàng, chuyên viên sẽ tiến hành thực hiện việc khôi phục dữ liệu.
- Dữ liệu sau khi khôi phục được lưu tại hệ thống lưu dữ liệu đặc biệt của đảm bảo an toàn và bảo mật cho khách hàng.
- Sau khi hoàn tất các công việc khôi phục dữ liệu, iRecovery sẽ thông báo lại cho khách hàng để khách hàng thu xếp thời gian qua kiểm tra và sao chép dữ liệu.
>> Xem thêm: Dấu hiệu ổ cứng bị Bad
Bước 4: Bàn giao dữ liệu cho khách hàng
- Khách hàng tới để kiểm tra và sao chép dữ liệu, nếu ở xa hoặc không có điều kiện tới tận nơi iRecovery sẽ hỗ trợ kiểm tra từ xa qua TeamViewer, UltraViewer, AnyDesk, FTP Server...
- Kỹ thuật viên sẽ tiến hành gửi cấu trúc dữ liệu cho khách hàng kiểm tra.
- Kiểm tra số lượng, chất lượng dữ liệu sau khi khôi phục
- Các dữ liệu quan trọng cần được kiểm tra kỹ
- Khách hàng đến kiểm tra đầy đủ dữ liệu. Sau đó, khách hàng tiến hành thanh toán chi phí.
- Sao chép dữ liệu: Có thể sao chép vào bất kỳ thiết bị nào dùng vào việc lưu trữ dữ liệu. Sao chép vào ổ cứng rời (chuẩn SATA) sẽ nhanh hơn ổ cứng cắm ngoài (box HDD). USB có tốc độ copy rất chậm khiến khách hàng phải chờ lâu hơn.
- Bàn giao dữ liệu lại cho khách hàng. Khách hàng có thể kiểm tra lần cuối dữ liệu đã sao chép
Lưu ý cho khách hàng
- Chỉ thanh toán khi đồng ý sao chép dữ liệu
- Kiểm tra kỹ số lượng và chất lượng dữ liệu trước khi yêu cầu sao chép. Tất cả các yêu cầu của khách hàng sau khi copy dữ liệu iRecovery sẽ hỗ trợ đến mức tối đa có thể.
- Dữ liệu sẽ được iRecovery lưu trữ thông thường là 3 ngày để tránh trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Ngoài ra, nếu khách hàng có yêu cầu xáo dữ liệu ngay lập tức thì iRecovery vẫn sẽ đáp ứng yêu cầu cho khách hàng.
- Giữ phiếu biên nhận cẩn thận. iRecovery chỉ bàn giao dữ liệu và thiết bị của khách hàng khi có đủ giấy biên nhận. Trường hợp không may làm mất giấy thì người trực tiếp gửi thiết bị phải tới nhận và ký nhận với trung tâm.
Dữ liệu doanh nghiệp, thông tin cá nhân là tài sản đặc biệt quan trọng, không thể tiết lộ cho bên thứ ba, đối thủ cạnh tranh. Hy vọng các điều khoản trong chính sách bảo mật sau đây sẽ giúp Quý khách hàng có thể an tâm, nắm rõ quyền lợi của mình khi sử dụng phục hồi dữ liệu tại iRecovery.
- Cam kết bảo mật thông tin, tất cả dữ liệu khách hàng sẽ được xóa ngay sau khi khách hàng đã kiểm tra và copy dữ liệu.
- iRecovery đã quy định hạn chế nhân viên không liên quan không được phép tiếp cận dữ liệu của khách hàng trong tiến trình phục hồi.
- Sau khi kiểm tra và tư vấn, quý khách đồng ý báo giá chúng tôi mới tiến hành, chúng tôi không thực hiện trước để buộc khách hàng phải chi trả phí dịch vụ.
- iRecovery phục hồi dữ liệu và tư vấn trước khi báo giá dựa trên những dữ liệu thật sự quan trọng của quý khách, không copy thêm các file rác để lợi dụng tăng giá.
- Trường hợp chúng tôi không lấy được dữ liệu, chúng tôi không cố tình làm hỏng thiết bị của quý khách.
Lưu ý: Thiết bị của quý khách có thể không sử dụng lại được nếu iRecovery can thiệp phần cứng.
Nếu thực hiện trái những cam kết trên, iRecovery hoàn toàn chịu trách nhiệm với Quý khách và pháp luật.
Khi có sự cố về dữ liệu, hãy gọi ngay Hotline: 0969 631 037 để được tư vấn và kiểm tra hoàn toàn MIỄN PHÍ. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và chọn lựa iRecovery!